เป้ย ปาน วาด ชุดชั้นใน sexy bikini sexy motor show 2010 ชุดชั้นใน sexy bikini sexy Motor Show 2010 ชุดชั้นใน sexy bikini sexy motor show 2010

วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2554

"แก้มบุ๋ม"หวือผวาโรคจิต พกคัตเตอร์ไว้ป้องกันตัว

แก้มบุ๋ม"ถ่ายมา 1-2 เดือนแล้ว ซึ่งหลายคนที่เห็นบอกว่า ไม่ได้โป๊เกินไป ไม่รู้เขาพูดปลอบใจเราหรือเปล่า" ดาราสาว "แก้มบุ๋ม"พิมพ์นิภา จิตตธีรโรจน์ เผยถึงการถ่ายแบบเซ็กซี่ในนิตยสารมิกซ์

จากนั้นก็กล่าวต่อว่า "ความจริงรูปที่ออกไปคิดว่าไม่ได้หวือหวามาก ออกใสๆ ซะด้วยซ้ำ ซึ่งตรงนี้เป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ตัดสินใจถ่าย เพราะตอนคุยกันถึงคอนเซ็ปต์ก็ไม่ได้โป๊ และเราเองอยากมีรูปสวยๆ เก็บไว้ดูบ้าง ก่อนถ่ายพี่เขาก็เอาชุดมาให้ดู เราเห็นตอนแรกก็ตกใจ เพราะชุดมันค่อนข้างจะหวือ ก็เลยบอกพี่เขาว่า มันหวือไปนิด พี่เขาก็เลยแก้ให้และก็ช่วยจัดท่าถ่ายให้ใหม่เพื่อให้ดูเบาลง และรูปไหนที่เราไม่ชอบก็เอาออกไป"

ถามว่ากลัวกระแสตอบรับออกมาแรงไหม ดาราสาวกล่าวว่า
"ไม่รู้ว่าผลจากการถ่ายหนังสือเล่มนี้จะทำให้ตัวเองต้องเจอพวกโรคจิตอีกบ้างหรือเปล่า เพราะที่ผ่านมาในชีวิตเจอคนโรคจิตมาทำอะไรใส่ก็หลายครั้ง ที่ทั้งเอาของลับออกมาโชว์ในแบบโชว์ให้เห็น หรือแบบทั้งที่ขี่รถมาแล้วเราเดินอยู่บนฟุตปาธ เขาก็โชว์ของในรถ แรกๆ ก็ตกใจ แต่หลังๆ มาตั้งสติได้ก็จะด่ากลับไป แต่ทุกครั้งที่ไปไหนก็จะมีคนไปด้วย ทั้งเพื่อนและพ่อแม่"

"ส่วนตัวตอนนี้ก็จะพกคัตเตอร์อันเล็กๆ ติดตัว ทั้งๆ ที่หลายคนก็ถามว่า พกไว้ให้โจรมาจี้หรือ ซึ่งเราก็ไม่รู้จริงๆ ว่าถึงเวลาเราจะหามันเจอหรือเปล่า แต่มีไว้ก็อุ่นใจ เครื่องชอร์ตไฟฟ้าก็มี แต่ไม่กล้าพก เพราะมันจะต้องชอร์ตตัวเองแน่ๆ เลยเวลาที่เราค้นกระเป๋าเอามันออกมาใช้เพราะกระเป๋ารกมากๆ (หัวเราะ)"


แก้มบุ๋ม
แก้มบุ๋ม
แก้มบุ๋ม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
free counters