เป้ย ปาน วาด ชุดชั้นใน sexy bikini sexy motor show 2010 ชุดชั้นใน sexy bikini sexy Motor Show 2010 ชุดชั้นใน sexy bikini sexy motor show 2010

วันจันทร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2553

"ต๊ะ"นุ่งลิงโชว์เป้า

ต๊ะ วริษฐ์
ต๊ะ วริษฐ์
ต๊ะ วริษฐ์ ต๊ะ วริษฐ์ ทิพโกมุท ที่ใจกล้าสลัดผ้าสวมกางเกงว่ายน้ำตัวจิ๋ว ถ่ายแฟชั่นรับลมร้อนในซัมเมอร์นี้ ฟุ้งกระแสดีจนหนังสือขาดตลาด
ต๊ะ วริษฐ์ : ได้มีการคุยกับพี่ ๆ ทีมงานมานานแล้วครับ แต่ยังไม่มั่นใจในหุ่นตัวเองเท่าไหร่ เพราะก่อนหน้านี้ก็ไม่เคยรับงานแบบนี้ เล่นละครก็แค่ถอดเสื้อโชว์กล้ามนิดหน่อย แต่พอมีเขาติดต่อมาอีกครั้งว่าอยากให้เราถ่าย เลยลองไปปรึกษาผู้ใหญ่ที่ช่อง 3 กับพี่ ๆ ที่ดัชชี่ เขาบอกว่าเราโตและหุ่นผมตอนนี้ก็โอเค เลยตัดสินใจรับถ่าย
ต๊ะ วริษฐ์ : จริงๆ ผมค่อนข้างสนิทกับพี่ ๆ ทีมงาน แต่พอต้องถ่ายจริง ๆ ยอมรับว่าตื่นเต้นมาก อยู่หน้ากล้องอายสุด ๆ เลยครับ ดีที่สถานที่ถ่ายมีแต่นักท่องเที่ยวต่างชาติ ก็เลยทำให้อายน้อยลง ส่วนกระแสตอบรับก็ดีครับ ผมออกมาหาซื้อหนังสือไม่ได้เลย พี่ที่ร้านบอกว่าขายดีมากครับ

1 ความคิดเห็น:

 
free counters